ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

ภาคผนวก

ภาคผนวก





๙๒












๙๓
บรรณานุกรม

นางสาวรัตนาพร ทะอิน./ “การพัฒนาการอ่านและเขียนสะกดคำโดยใช้บันไดทักษะ ๔ ขั้น ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ ๑ โรงเรียนบ้านแม่แจ๊ะ  จังหวัดแม่ฮ่องสอน .”/ รายงานการพัฒนาผู้เรียน. / คณะครุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ,กันยายน ๒๕๕๘ .
                ยืนยง ราชวงษ์ และคนอื่นๆ . การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนโดยกระบวนการมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับ ผลสัมฤทธิ์การอ่านออกเขียนได้สําหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ ๑ ของสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต ๑. / รายงานพัฒนาผู้เรียน. / สํานักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ,๒๕๕๑.
                อรรถสิทธิ์ รัตนแคล้ว. / “การศึกษาผลของการใช้กระบวนการแก้ปัญหาอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ของนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ ๓ และชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานราธิวาส เขต ๑.” / รายงานวิจัยในชั้นเรียน. / สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานราธิวาส เขต ๑, ๒๕๕๕.
                นางอ่าทอง บุญเสริม . / “การศึกษาแนวทางการแก้ปัญหาที่อ่านไม่ออกเขียนไม่ได้สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ โรงเรียนบรบือ. ” / รายงานวิจัยในชั้นเรียน. / โรงเรียนบรบือ  อำเภอบรบือ  จังหวัดมหาสารคาม สำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต ๒๖,๒๕๕๖.       
                ชนิกา คําพุฒ และนวพร คําเมือง. / “การแก้ไขข้อบกพร่องในการเขียนภาษาไทยของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. ” / วิจัยในชั้นเรียน. / มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์,๒๕๕๑.
                ผู้ช่วยศาสตร์ตราจารย์ศิวกานท์ ปทุมสูติ. เด็กอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้แก้ง่ายนิดเดียว. นนทบุรี :บริษัทเฟิสท์ออฟเสท ( ๑๙๙๓ ) จำกัด. ปีที่พิมพ์ ๒๕๕๖.
               


1 ความคิดเห็น: